บัญชีธนาคาร

บัญชีธนาคาร
บัญชีธนาคาร

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ดวงตาคู่สวยเป็นหน้าต่างของหัวใจแต่รอบดวงตาบอกความสูงวัย





ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เป็นอวัยวะในร่างกายที่มีผลอย่างมากต่อการสร้างภาพลักษณ์ต่อคนที่พบเห็น จะเห็นได้ว่าคนที่มีเสน่ห์ มักจะมีดวงตาที่สดใส ใครๆก็อยากพบเจออยากรู้จัก และในคนที่ดวงตาอ่อนล้า ใต้ตาหมองคล้ำ ต่อให้มีผิวหน้าที่ดีแค่ไหนก็มักจะแลดูไม่สดใส ดูหม่นหมอง เป็นเพราะดวงตาของคนเราเป็นส่วนที่บ่งบอกถึงตัวเราและการที่เราเห็นคุณค่าและใส่ใจในตัวเราเองได้มากมาย

เนื่องด้วยผิวบริเวณรอบดวงตาของคนเรานั้นบอบบาง เต็มไปด้วยเส้นเลือดและเส้นประสาท ซึ่งถ้าเรามีสุขภาพผิวรอบดวงตาที่ไม่ดี เหล่าเส้นเลือดและเส้นประสาทเหล่านั้นก็จะแสดงความไม่แข็งแรงออกมา ซึ่งสามารถทะลุผ่านผิวรอบดวงตาของเราออกมาได้ ทำให้เมื่อเรามองตัวเองในกระจกจะเห็นริ้วรอย ความเหนื่อยล้า ความหมองคล้ำบริเวณนั้นอย่างเห็นได้ชัด และต่อให้พยายามปกปิดเท่าไหร่ก็ทำได้ไม่ 100% และถ้าเราปล่อยริ้วรอยเหล่านั้นเอาไว้เรื่อยๆ ไม่ยอมดูแลหรือบำรุงมันให้ดีขึ้น เจ้าริ้วรอยเล็กๆทั้งหลายก็จะเริ่มฝังลึกและแผ่ขยายเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆอย่างรวดเร็วยิ่งกว่ารากต้นไม้ จนไปถึงจุดที่เป็นริ้วรอยลึกและรักษาได้ยาก






ดังนั้นการ
บำรุงผิวรอบดวงตานั้นสำคัญไม่แพ้ผิวบริเวณใบหน้า ควรเริ่มตั้งแต่การพักผ่อนอย่างเพียงพอในแต่ละคืนโดยนอนหลับอย่างน้อยวันละ7-8 ชั่วโมง และถ้าจะให้ดีไม่ควรนอนหลังเที่ยงคืน เพราะร่างกายจะได้ซ่อมแซมตัวเองได้เต็มที่ การทานอาหารที่มีประโยชน์ก็มีส่วนอย่างมากในการดูแลผิวรอบดวงตาและสายตา โดยเฉพาะผักสดและผลไม้ นอกจากนี้สำหรับคนที่ต้องทำงานกับคอมพิวเตอร์มากๆควรพักสายตาบ้าง การจ้องคอมพิวเตอร์นานๆจะทำให้เกิดโรคต้อหินและทำให้ผิวรอบดวงตาอ่อนล้า ส่วนการดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะสามารถทำได้โดย การใช้แตงกวาฝานบางๆ มาวางรอบดวงตา เพื่อให้วิตามินในแตงกวาสดนั้นช่วยฟื้นฟูพื้นผิวบริเวณนั้นและยังทำให้ดวงตาสดชื่นได้ และสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ จำเป็นอย่างมากที่ต้องทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน

นอกจากนี้การใช้อายครีมเพื่อบำรุงผิวรอบดวงตาถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา ลดรอยคล้ำและถุงใต้ตาได้ดี นอกจากนี้ควรมีความอ่อนโยน

ราคา 1000 บาท

สอบถามรายละเอียด

โทร 085-9083178 วราพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น